วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2552

การไปพันธกิจที่แม่ฮ่องสอน

เรียน บรรดาท่านที่อยู่ในกรุงโรม ผู้ซึ่งพระเจ้าทรงรัก และทรงเรียกให้เป็นธรรมิกชน ขอพระคุณและสันติสุข ซึ่งมาจากพระเจ้าพระบิดาของเราทั้งหลาย และจากพระเยซูคริสต์เจ้า จงดำรงอยู่กับพวกท่านเถิด (รม.1:7)

สวัสดีครับท่านธรรมมิกชนที่เคารพรักในพระคริสต จดหมายฉบับนี้ ผมส่งถึงผู้รับใช้พระเจ้า 3 ท่าน คือท่าน อ.หงส์ ท่าน อ.R และ ท่าน อ.เอกวิทย์ เมื่อวันที่ 1และ2 สิงหาคม 09 ผมได้มีโอกาศได้ไปรับใช้ และเยี่ยบพี่น้องที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ก่อนเดินทางในคืนวันที่ 31 ก.ค 09ที่บ้านเวียงพิงค์(เชียงใหม่) ผม อ.เอก และพี่น้องประกอบด้วย คุณนิด พิทยา และคุณน้อยซึ่งเป็นน้องสาวผมเองที่เดินทางมาจาก U .S .A ได้สามัคคีธรรมกันจนดึก เห็นและสัมผัสถึงการทรงสถิตย์ของพระเจ้า เช้ามาก่อนเดินทางไปแม่ฮ่องสอน เราได้สามัคคีธรรมกันอีกและมีโอกาสได้ต้อนรับ แขกของคุณ พิทยาที่เดินทางมาจากกรุงเทพ ชื่อ คุณ สุชา พร้อมประกาศข่าวประเสริฐ ขอบคุณพระเจ้าจริงๆ

จากนั้นผมพร้อม ครอบครัว คุณเอกได้เดินทาง เข้าจังหวัดแม่ฮ่องสอน ในการเดินทางผมเองได้รับการหนุนน้ำใจจากครอบครัวของ อ.เอกวิทย์มาก ที่รักพระเจ้า อย่างจริงใจ ผมเชื่อว่า พระเจ้าจะประทานพระพรและมีแผนการที่ดี สำหรับครอบครัวท่านอย่างแน่นอน(เยเรมีย์ 32:27 ดูเถิด เราคือพระเยโฮวาห์พระเจ้าของบรรดามนุษย์และสัตว์ทั้งสิ้น สำหรับเรามีสิ่งใดที่ยากเกินหรือ)

พอคณะของเราไปถึง อ.ปาย ซึ่งพี่น้องแม่ฮ่องสอนคือครอบครัว คุณเพชร และ คุณดำ ได้รอเราอยู่ เราจึงแวะร้านกาแฟ พร้อมพักรถ ไปในตัว บรรยากาศรอบร้านกาแฟสวยงามมาก จากนั้นเราจึงออกเดินทางต่อ โดยผมเองได้ไปนั่งรถของคุณเพชร และคุณดำ ไปจอดอีกครั้งที่ อ.ปางมะผ้า เพื่อเข้าห้องน้ำและยืดเส้นยืดสาย จากนั้นเดินทางต่อ ผมเองได้ฟังคำพยานถึงความรัก ความยิ่งใหญ่ของพระเยซูคริสต์เจ้าผ่านครอบครัวคุณเพชร และคุณดำทำให้เราเองของคุณพระเจ้า และได้รับกำลังตลอดการเดินทางที่เต็มไปด้วยความชื่นชมยินดี

พวกเราเดินทางถึง จังหวัดแม่ฮ่องสอนประมาณ4 โมงน่าจะได้ พรุ่งนี้นะครับผมจะเล่าต่อว่าความยิ่งใหญ่ของพระเจ้าและศุภนิมิตหมายสำหรับงานของพระเจ้าที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนวันนี้แค่นี้ก่อนนะครับ ก่อนจบวันนี้ นึกถึงพระคำภีร์ข้อหนึ่งที่บอกว่า ผู้ที่พบภรรยาก็พบของดีและได้รับความโปรดปรานจากพระเจ้า พระเจ้ารักอ.เอกวิทย์ จริงๆครับขอบคุณคุณเชอ 

ขอพระเจ้าอวยพระพรทุกท่านครับ
อ.ไพฑูรย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น